๑๘/๑๑/๔๙

เด็กๆ ชั้นม.๑ ร่วมกันจัดแสดงดนตรีเนื่องในวันลอยกระทง



ภาพเด็กๆ ชั้นม.๑ ร่วมกันจัดแสดงดนตรีด้วยตนเองเมื่อวันศุกร์ที่ ๓ พ.ย.(เนื่องในวันลอยกระทง) เป็นการแสดงร่วมกันทั้งดนตรีไทยและดนตรีสากล ณ บริเวณโรงช้าง ตรงทางเดินข้างสระน้ำใกล้กับหน้าร้านกระยาทิพย์

ชมภาพทั้งอัลบั้มได้ที่

http://picasaweb.google.com/rungrote4

๓ ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วันศุกร์ที่ 3/11 ที่ผ่านมา ที่ห้อง ม.1/3 พวกเด็ก ๆ เขาคิดกันเองว่าจะจัดงานขึ้นมา เป็นการจัดแสดงดนตรีของเด็ก ๆ และก็มีพิธีสวดมนต์ อธิบายเรื่องความเป็นมาของงานลอยกระทง (งานเล็ก ๆ) รู้สึกเพิ่งจะเตรียมงานกัน ประมาณ 1-2วันเท่านั้น(เวลาตอนเช้าก่อนเรียนและหลังเลิกเรียน)เล่น ๆ ไปก็เตี๊ยมกันไปแต่ก็น่ารักดีนะค่ะ เพราะรู้สึกเด็กๆ เป็นคนคิดเอง คิดว่าได้ฝึกหลาย ๆ อย่างเลย แต่ก็แปลกรู้สึกว่าจะมีผู้ปกครองประมาณ 5-6 คนไปนั่งดูเท่านั้น นอกนั้นก็เป็นคุณครู คุณครู ม.1น่ารักมากค่ะ มานั่งดูเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่ต้นจนจบกับเกือบทุกคนเลย ทั้งครูอดิเรก ครูอารี ครูเล็ก ครูพนอ กว่าจะเก็บของกันเสร็จก็เกือบทุ่ม นึกถึงการเสียสละของคุณครูแล้วก็นับถือนะค่ะ ถ้าเป็นคนอื่นเลิกงานแล้วก็คงอยากไปพักผ่อนมากกว่า ช่วยกันให้กำลังใจคุณครูด้วยนะค่ะ รู้สึกมีความตั้งใจกันมาก

04 พฤศจิกายน, 2006 13:42

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

DeE [ดี ]ค่ะ!! แต่ควรถ่ายรูปให้มันเห็นเพื่อนๆๆกับเราทุกๆๆคนว่าใครทำอะไร อย่างไหน เล่นเครื่องดนตนรีอะไร มีใครทำบ้าง ถึงแม้ว่าถ้าถ่ายออกมาทุกคนแต่รูปเล็กๆๆ เห็นคนนิดๆหน่อยๆ ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แต่ถ้าทำรูปใหญ่ได้ก็จะดีมากๆๆๆเลยหล่ะค่ะ สำหรับเรื่องข้อมูลถ้าเป็นไปได้มากกว่านี้นิดนึงก็จะดีมากๆๆ สรุปแล้วดีมากค่ะ

FrOm : P [พี ]

^_^ ...!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราอยู่ ม.1/2 เห็นเพื่อนๆไม่กี่คนแค่นี้ก็ปลื้มอยู่แล้ววว...